About Company

Giúp việc tại nhà theo giờ hiện nay rất phổ biến do tính tiện lợi và thân thiện với người dùng. Nắm bắt được xu hướng này, bTaskee là công ty tiên phong về ứng dụng nền tảng công nghệ vào ngành giúp việc gia đình, đem đến nhiều cơ hội việc làm hơn cho mọi người. Nếu đang tìm kiếm tin bTaskee tuyển dụng giúp việc nhà lương cao, chế độ đãi ngộ tốt, truy cập Vieclamtainha365.com để ứng tuyển. 

Công việc chính của người giúp việc

bTaskee tuyển dụng giúp việc tại nhà theo giờ bao gồm các công việc chính sau: 

Công việc của bTaskeer sẽ bao gồm các công việc dọn dẹp và nội trợ 
Công việc của bTaskeer sẽ bao gồm các công việc dọn dẹp và nội trợ
  • Lau chùi, dọn dẹp nhà: Bạn sẽ tiến hành sắp xếp đồ đạc, lau chùi và quét dọn nhà cửa thật sạch sẽ bao gồm nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và khu vực chung để mang lại cho gia đình không gian sống trong lành. 
  • Giặt giũ, ủi đồ: Tiến hành giặt và ủi quần áo, chăn mền, thảm,… một cách sạch sẽ, thơm tho. 
  • Nấu ăn: Bạn sẽ đi chợ, nấu ăn bữa trưa/tối và sau đó rửa bát, dọn dẹp lại căn bếp. 

Mức lương cơ bản của người giúp việc nhà theo giờ

So sánh với các đơn vị khác trên thị trường thì bTaskee tuyển dụng giúp việc nhà với mức lương cao hơn hẳn. Thu nhập cơ bản của người giúp việc nhà theo giờ tại bTaskee dao động từ 60.000 đồng/giờ đến 80.000 đồng/giờ. Bạn sẽ chọn hình thức nhận tiền mặt từ khách hoặc thanh toán qua thẻ ngân hàng. 

Nếu như bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sẽ được thưởng từ 150.000-350.000 đồng tùy theo mức độ. Ngoài ra, tại một số thời điểm như lễ Tết. mức lương có thể lên tới 10.000.000-20.000.000 đồng/tháng. 

Yêu cầu của công việc giúp việc việc nhà theo giờ

Để trở thành người giúp việc nhà theo giờ tại bTaskee, ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Bạn cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm để ứng tuyển tại bTaskee
Bạn cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm để ứng tuyển tại bTaskee
  • Tuổi tác: Độ tuổi từ 18-50 để có đủ sức khỏe hoàn thành công việc. 
  • Thời gian rảnh: Bạn được chủ động thời gian làm việc, có thể chọn làm full-time hoặc part-time tùy ý nhưng phải duy trì tối thiểu 4 tiếng/ngày. 
  • Kinh nghiệm làm việc: bTaskee chỉ tuyển những ai có ít nhất 1 năm kinh nghiệm giúp việc nhà. 
  • Phương tiện đi lại: Bạn cần chuẩn bị một chiếc điện thoại di động để nhận việc qua app, đồng thời phải có xe máy riêng để di chuyển đến nhà khách hàng. 

Sau khi đã đáp ứng các yêu cầu trên, bạn sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm: căn cước công dân công chứng; sơ yếu lý lịch công chứng; giấy xác nhận hạnh kiểm và sổ hộ khẩu photo công chứng. Tiếp đó đội ngũ bTaskee sẽ training cho bạn những kỹ năng cần thiết và tiến hành ca thử việc đầu tiên. 

Quyền lợi khi trở thành cộng tác viên của bTaskee

Trở thành cộng tác viên của nền tảng giúp việc công nghệ bTaskee bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau: 

Thu nhập của cộng tác viên bTaskee khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường
Thu nhập của cộng tác viên bTaskee khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường
  • Không cần phải vất vả tìm kiếm khách hàng và được làm việc với nhiều người cùng một lúc.
  • Linh động về thời gian, địa điểm làm phù hợp với điều kiện của bản thân.
  • Thu nhập hấp dẫn từ 10-20 triệu đồng/tháng nếu bạn chủ động và chăm chỉ.
  • Không mất bất kỳ khoản phí nào để trở thành cộng tác viên của bTaskee, ngoài ra bạn có được hưởng gói bảo hiểm thân thể lên đến 100 triệu. 

Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin bTaskee tuyển dụng giúp việc nhà theo giờ trên trang thông tin chính thức của bTaskee. Ngoài ra, tại trang web Vieclamtainha365.com cũng cung cấp rất nhiều tin tuyển dụng giúp việc nhà theo giờ uy tín, chất lượng. 

Truy cập Vieclamtainha365.com, bạn có thể tìm thấy các tin tuyển giúp việc nhà theo giờ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… với mức lương hấp dẫn cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Bạn chỉ cần click để xem thông tin chi tiết của từng vị trí và liên hệ với nhà tuyển dụng để nộp hồ sơ. Nhanh tay chuẩn bị CV để ứng tuyển và kiếm thêm thu nhập nhé!